Yn cyflwyno “NAU, NAU, DOH, CHAAR”: Ôl-sylliad gan yr Artist Amlddisgyblaethol Liaqat Rasul

Mae’n bleser gennym eich gwahodd i gychwyn ar daith gyfareddol i fyd “NAU, NAU, DOH, CHAAR,” (Wrdw ar gyfer 9924), arddangosfa ôl-syllol yn Oriel Gelf Tŷ Pawb.

Mae’r arddangosfa ryfeddol hon yn dathlu esblygiad artistig rhyfeddol Liaqat Rasul, artist amlddisgyblaethol, ac yn nodi carreg filltir arwyddocaol yn ei yrfa.

Mae arddangosfa Tŷ Pawb yn dod adref i Rasul, gan ei fod yn ei ailgysylltu â’i wreiddiau a’i brofiadau cynnar. Roedd magwraeth Rasul wedi’i gydblethu’n ddwfn â byd masnachu’r farchnad a chwaraeodd y dreftadaeth hon ran ganolog wrth lunio ei fywyd a’i yrfa.

Ymunwch a’n rhestr bostio

Dysgu’r grefft ym marchnadoedd Wrecsam

Yn 11 oed anhygoel o ifanc, roedd Rasul eisoes yn ymwneud â busnes y teulu, gan gymryd rôl ‘dresel ffenestr’ ym Marchnad Bwystfilod, Marchnad Lysiau a Marchnad y Cigyddion. Roedd yr amlygiad cynnar hwn i amgylchedd y farchnad nid yn unig yn rhoi sgiliau ymarferol iddo ond hefyd yn meithrin dealltwriaeth ddofn o ddeinameg y farchnad, y grefft o gyflwyno, ac arwyddocâd masnach yn y gymuned.

I Rasul, mae ei daith o fod yn ‘dresel ffenestr’ ifanc i fod yn artist a arddangosir yn arddangosfa Tŷ Pawb yn dyst i ddylanwad parhaol masnach ei deulu a’i dwf personol fel artist. Mae’r arddangosfa’n rhoi cyfle unigryw iddo dalu gwrogaeth i’w wreiddiau wrth arddangos esblygiad ei fynegiant artistig. Mae’n adlewyrchiad teimladwy o sut y gall eich magwraeth a’ch profiadau cynnar adael marc annileadwy ar eu hunaniaeth a’u taith greadigol.

Olrhain taith artistig

Mae’r arddangosfa bwysig hon yn arbennig o arbennig gan ei bod yn nodi arddangosfa sefydliadol unigol gyntaf Rasul yn ei dref enedigol. Mae’n edau uno sy’n plethu oes o greadigrwydd di-ben-draw, dyfeisgarwch a gallu i addasu.

Mae enw’r arddangosfa yn deillio o’r flwyddyn 1999 pan drawsnewidiodd Rasul ei label ffasiwn, Ghulam Sakina, yn gwmni cyfyngedig. Mae’n olrhain yn fanwl lwybr ei daith artistig, o’i wreiddiau fel dylunydd ffasiwn â gweledigaeth i’r gwaith hawdd ei adnabod ac effaith sy’n ei ddiffinio heddiw. Mae’r teitl hwn, “NAU, NAU, DOH, CHAAR,” a’r arddangosfa gyfan, yn symbol o benllanw blynyddoedd o ymdrech ymroddedig ac yn cynrychioli carreg filltir arwyddocaol yng ngyrfa’r artist.

Mae “NAU, NAU, DOH, CHAAR” yn Tŷ Pawb nid yn unig yn arddangos arfer artistig Liaqat ond hefyd yn cynnig cipolwg ar y dylanwadau amrywiol sy’n tanio ei ysbryd creadigol. Mae’r artist yn tynnu ysbrydoliaeth o ddiwylliannau amrywiol y mae wedi dod ar eu traws, gyda diddordeb arbennig mewn tecstilau De Asia, sy’n ysbrydoli tapestri bywiog o liwiau a naratifau yn ei waith. Mae ei straeon yn aml yn treiddio i bynciau o ddewrder, emosiwn a beiddgarwch, gan eiriol dros drafodaethau agored ar iechyd meddwl fel agwedd adeiladol ar ein bywydau. Mae ei neges yn ein hannog ni i gyd i fod yn ymwybodol, dangos caredigrwydd i’n gilydd, a blaenoriaethu hunanofal.

‘Profiad trawsnewidiol sy’n ysgogi’r meddwl’

Mae’r arddangosfa ryfeddol hon wedi’i churadu gan y curadur annibynnol, Lewis Dalton Gilbert a wahoddwyd i gydweithio â Tŷ Pawb gan yr artist ei hun. Mae’n argoeli i fod yn brofiad trawsnewidiol sy’n ysgogi’r meddwl, gan eich gwahodd i archwilio byd unigryw ac ysbrydoledig celfyddyd Liaqat Rasul.

Dywedodd yr Aelod Arweiniol sy’n gyfrifol am Tŷ Pawb, y Cynghorydd Hugh Jones: “Rydym yn falch iawn o fod yn cynnal arddangosfa unigol gyntaf Liaqat Rasul yn ei dref enedigol. Mae Tŷ Pawb bob amser yn ymdrechu i arddangos artistiaid a thalentau creadigol sydd â chysylltiad â Wrecsam ochr yn ochr ag arddangosfeydd cenedlaethol a rhyngwladol felly mae’n anrhydedd i ni allu rhannu hanes gyrfa ryfeddol Rasul trwy’r arddangosfa ysbrydoledig ac eang hon.”

Bydd NAU, NAU, DOH, CHAAR yn agor yn Tŷ Pawb o 6 Gorffennaf 2024 – 2 Tachwedd 2024.

Gweler ein Rhaglen i gael rhagor o wybodaeth am ddigwyddiadau sydd i ddod.